Hoàng Tử Sói - Prince Of Wolf Thuyết Minh (2016)RSS Hoàng Tử Sói - Prince Of Wolf Thuyết Minh (2016)
Hoàng Tử Sói - Prince Of Wolf
Diễn viên: Derek Zhang, Amber An, Katie Chen, Xue Shi Ling
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một biến thể khác của bộ phim Cậu Bé Người Sói do Song Joong Ki đóng. Bộ phim Hoàng Tử Sói xoay quanh câu chuyện về cậu bé Du Ze Ming, bị lạc vào rừng trong một kì nghỉ cùng với gia đình. Cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn, và từ đó cậu được Vua sói cho gia nhập bộ tộc sói.
Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai Pleum.Diễn Viên: Jespipat Tilapornputt,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai PleumViệt Sub Năm: 2016 (Tập 55/55)

Khi Tình yêu không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng bởi vì... nó bị phá hỏng bởi chính mẹ chồng của bạn. Pat (Jes) và Pan (Mo) yêu nhau đã được năm năm, cuối cùng họ quyết định kết thúc cuộc tình đẹp của mình bằng một hôn lễ đáng yêu. Sau khi kết hôn, Pat và Pan chuyển về nhà mẹ của Pat (Sinjai) sống.

Chàng Tiên Cá Mr. Merman.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Chàng Tiên Cá Mr. MermanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/29)

Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Phù Thủy Tình Yêu Witchs Romance.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Phù Thủy Tình Yêu Witchs RomanceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/16)

Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.

Unknown2020-10-05 17:15:55

Hoàng Tử Sói - Prince Of Wolf Thuyết Minh (2016)

một biến thể khác của bộ phim cậu bé người sói do song joong ki đóng bộ phim hoàng tử sói xoay quanh câu chuyện về cậu bé du ze ming bị lạc vào rừng trong một kì nghỉ cùng với gia đình cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn và từ đó cậu được vua sói cho gia nhập bộ tộc sóihoàng tử sói,xem phim hoàng tử sói,download hoàng tử sói,xem online hoàng tử sói hd,xem hoàng tử sói nhanh,tai phim hoàng tử sói,prince of wolf,xem phim prince of wolf,download prince of wolf,xem online prince of wolf hd,xem prince of wolf nhanh,tai phim prince of wolf,derek zhang,amber an,katie chen,xue shi ling