Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 - Kiss Me Again Việt Sub (2018)RSS Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 - Kiss Me Again Việt Sub (2018)
Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 - Kiss Me Again
Diễn viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal, Jintanutda Lummakanon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.
Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial Chaos.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial ChaosThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red Sleeve.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red SleeveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 17/17)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.

Vận May Hoa Đào Cupid Above.Diễn Viên: Dennis Oh,Lâm Vĩnh Kiện,Vu Minh Gia

Vận May Hoa Đào Cupid AboveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Bắt kịp xu hướng chung hiện nay, phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không”. Chu Thanh Thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt Vưu Bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn. Từ đây, “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầu.

Unknown2019-04-11 18:14:46

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 - Kiss Me Again Việt Sub (2018)

nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của sandy nam chính là tam nguyệt địa cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính và thanapatpisal sananthachat trong wijitwongthong tanutchai và pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đâynụ hôn ngọt ngào 2,xem phim nụ hôn ngọt ngào 2,download nụ hôn ngọt ngào 2,xem online nụ hôn ngọt ngào 2 hd,xem nụ hôn ngọt ngào 2 nhanh,tai phim nụ hôn ngọt ngào 2,kiss me again,xem phim kiss me again,download kiss me again,xem online kiss me again hd,xem kiss me again nhanh,tai phim kiss me again,fon sananthachat thanapatpisal,jintanutda lummakanon