Phù Thủy Tình Yêu - Witchs Romance Việt Sub (2014)RSS Phù Thủy Tình Yêu - Witchs Romance Việt Sub (2014)
Phù Thủy Tình Yêu - Witchs Romance
Diễn viên: Uhm Jung Hwa, Park Seo Joon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.
Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like You.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 120/120)

Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.

Khử Tà Diệt Ma 3 My Date With A Vampire 3.Diễn Viên: Doãn Thiên Chiếu,Vạn Ỷ Văn,Trần Khải Thái,Trịnh Hạo Nam,Trần Vỹ,Trần Triển Bằng

Khử Tà Diệt Ma 3 My Date With A Vampire 3Thuyết Minh Năm: 2004 (Tập 1/58)

đánh dấu sao Eric Wan và Joey Meng trong vai trò hàng đầu. Cốt truyện được dựa trên các sự kiện trong tương lai của câu chuyện ma cà rồng chuyên gia, hai mùa tương tự như truyền hình bộ phim truyền hình phát sóng trên ATV vào năm 1995 và 1996. Bộ phim là một cống hiến của Lam Ching-ying, nam diễn viên chính của chuyên gia ma cà rồng đã chết vì ung thư gan vào năm 1997.

Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi My Unfortunate Boyfriend.Diễn Viên: No Min,Woo,Yang Jin,Sung,Yoon Hak,Kwak Ji,Min

Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi My Unfortunate BoyfriendThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 16/16)

một người phụ nữ cũng không e ngại về nói dối để có được những gì mình muốn và bạn trai của cô, một người đàn ông trung thực là một lỗi. Bộ phim sẽ trình bày cách của chuyện tình của họ hóa ra là tình yêu đích thực. Yoon Tae Woon ( No Min Woo ) sẽ vào vai người đàn ông tin rằng trong cuộc sống trung thực, và Yoo Ji Na ( Yang Jin Sung )

Unknown2020-03-17 18:03:55

Phù Thủy Tình Yêu - Witchs Romance Việt Sub (2014)

ban ji yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại trouble maker công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời ji yeon và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là phù thủy ji yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu sau khi bạn trai cuối cùng của cô nhiếp ảnh gia chiến tranh noh shi hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họphù thủy tình yêu,xem phim phù thủy tình yêu,download phù thủy tình yêu,xem online phù thủy tình yêu hd,xem phù thủy tình yêu nhanh,tai phim phù thủy tình yêu,witchs romance,xem phim witchs romance,download witchs romance,xem online witchs romance hd,xem witchs romance nhanh,tai phim witchs romance,uhm jung hwa,park seo joon