Vụ Nổ Lớn Phần 2 The Big Bang Theory Season 2.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 2 The Big Bang Theory Season 2Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư nhà giàu, cao nhòng, tóc vàng, có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau?

Lão Nam Hài Old Boy.Diễn Viên: Lưu Diệp,Lâm Y Thần,Charlie Hunnam,Quách Thù Đồng,Lý Kiến Nghĩa

Lão Nam Hài Old BoyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 47/47)

Ngô Tranh, cơ trưởng hàng không, sở hữu một ngoại hình và nghề nghiệp đáng phải ngưỡng mộ. Trong ngành, là một người có kỹ năng nghề nghiệp cứng cáp, gánh vách trách nhiệm chuyên chở vô số hành khách. Trong cuộc sống, anh là một người yêu thích tự do, phóng khoáng, không quan tâm đến cách nhìn nhận của người ngoài. Trong thế giới của anh ta, mãi mãi chỉ coi mình như một đứa trẻ to xác...

Chàng Quản Gia Hayate The Combat Butler.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Chàng Quản Gia Hayate The Combat ButlerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 

Xem Phim Hoàng Tử Sói - Prince Of Wolf Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một biến thể khác của bộ phim cậu bé người sói do song joong ki đóng bộ phim hoàng tử sói xoay quanh câu chuyện về cậu bé du ze ming bị lạc vào rừng trong một kì nghỉ cùng với gia đình cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn và từ đó cậu được vua sói cho gia nhập bộ tộc sóihoàng tử sói,xem phim hoàng tử sói,download hoàng tử sói,xem online hoàng tử sói hd,xem hoàng tử sói nhanh,tai phim hoàng tử sói,prince of wolf,xem phim prince of wolf,download prince of wolf,xem online prince of wolf hd,xem prince of wolf nhanh,tai phim prince of wolf,derek zhang,amber an,katie chen,xue shi ling