Chàng Tiên Cá - Mr. Merman Việt Sub (2018)RSS Chàng Tiên Cá - Mr. Merman Việt Sub (2018)
Chàng Tiên Cá - Mr. Merman
Diễn viên: Phiangphor Sarasathapheng, Reindeer Parisaya
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.
Bàn Tay Ma Thuật Behind Your Touch

Bàn Tay Ma Thuật Behind Your TouchViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/16)

Bong Ye-Boon (Han Ji-Min), cô gái đang làm bác sĩ thú y tại ngôi làng nông thôn Mujin yên bình và không có tội phạm. Cô ấy cũng sở hữu một siêu năng lực đo lường tâm lý. Khi cô ấy chạm vào phần sau của một người hoặc động vật, cô ấy có thể nhìn vào quá khứ của họ. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và hay can thiệp.

Gia Đình Bá Đạo Sweet Family.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Gia Đình Bá Đạo Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc sống hai mặt của một người đàn ông tên Yoon Tae Soo (do diễn viên Jung Joon Ho đảm nhận). Trong cuộc sống thường ngày, Tae Soo là một người chủ gia đình đáng tin cậy, nhưng luôn lép vế sau cô vợ mạnh mẽ Kim Eun Ok của mình (do diễn viên Moon Jung Hee đảm nhận).

Yêu Thầm Anh Xã My Husband In Law.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Yêu Thầm Anh Xã My Husband In LawThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/30)

một kiến trúc sư yêu thích sự riêng tư, vô tình gặp phải tình huống ép buộc anh phải kết hôn cùng Mei – người em gái không ruột thịt suốt ngày chỉ toàn cười đùa hớn hở. Nhưng người mà anh chọn làm vợ phải đẹp cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn.

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant Office.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant OfficeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Eun Ho Won là một cô gái trẻ tuổi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm việc làm vì liên tục bị công ty từ chối, vì quá chán nản nên Eun Ho Won đã có ý định tự tử nhưng không thành, và cô được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô đã phát hiện mình đang mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống nữa.

Unknown2018-05-20 08:41:02

Chàng Tiên Cá - Mr. Merman Việt Sub (2018)

câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “thành phố bờ biển” ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau một người thì lạnh lùng ghét mọi việc làm của con người một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn không dám vượt quá giới hạn người còn lại là thanh niên có ước mơ hy vọng có thể sống như một người bình thường muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc nàychàng tiên cá,xem phim chàng tiên cá,download chàng tiên cá,xem online chàng tiên cá hd,xem chàng tiên cá nhanh,tai phim chàng tiên cá,mr merman,xem phim mr merman,download mr merman,xem online mr merman hd,xem mr merman nhanh,tai phim mr merman,phiangphor sarasathapheng,reindeer parisaya