Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 Phoenix Nirvana 3.Diễn Viên: Nhậm Thiên Dã,Lưu Hiểu Khiết,Dương Thư

Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 Phoenix Nirvana 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 21/62)

nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng. Lôi Chiến, tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân, sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “Phượng Hoàng Lửa”. Diệp Thốn Tâm – binh nhì khoa Khoa học tự nhiên của đại học Thanh Hoa

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire.Diễn Viên: Mâu Tinh,Nhậm Thiên Dã,Trình Tố

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Phích Lịch Hỏa Cao Thắng Hàn của căn cứ đặc chiến Nanh Sói nhận được nhiệm vụ mới: được điều đến Lục Hàng để thành lập va huấn luyện một phân đội chiến đấu đặc biệt, biệt hiệu là “Lửa Sấm Sét”. Cao Thắng Hàn dẫn theo một giáo quan bí mật lên đường, trên đường luôn gặp rất nhiều rắc rối với Vương Tinh mới đến được Lục Hàng, nhưng không ngờ lại gặp bạn chiến đấu cũ Thôi Hoa Thuận và người yêu cũ Tăng Tử Mạch.

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Tôi Là Người Qua Đường I Am Somebody.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Tôi Là Người Qua Đường I Am SomebodyViệt Sub Năm: 2015

Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.

Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Tôi Là Robot I Robot.Diễn Viên: Will Smith,Bridget Moynahan,Bruce Greenwood

Tôi Là Robot I RobotViệt Sub Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Tôi Là Tonya I, Tonya.Diễn Viên: Margot Robbie,Allison Janney,Sebastian Stan

Tôi Là Tonya I, TonyaViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện đời thật đầy rối ren và nhiều góc tối của nữ vận động viên trượt băng tai tiếng Tonya Harding (Margot Robbie) cùng chồng cũ là Jeff Gillooly (Sebastian Stan). Harding là một trong chín phụ nữ duy nhất trong lịch sử đã thực hiện thành công tuyệt kỹ triple axel (nhảy quay ba vòng trên không) trên sân băng

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Margot Robbie,Allison Janney,Sebastian Stan

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Tôi Lại Được Làm Bố Rồi I Am A Dad.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Son Byeong Ho,Im Ha Ryong,Choi Jeong Yoon,Kim Sae Ron,Cheon Seong Hoon

Tôi Lại Được Làm Bố Rồi I Am A DadViệt Sub Năm: 2011

Thám tử Han Jong Sik (Kim Seung Woo) nhận lời chăm sóc một tay giang hồ để lấy tiền cứu con gái mình bị bệnh tim. Một ngày nọ anh nhận được tin từ một kẻ buôn bán nội tạng rằng hắn đã tìm được một quả tim cho con gái anh (Kim Sae Ron). Sau đó Jong Sik phát hiện người hiến tim là ảo thuật gia Na Sang Man (Son Byeong Ho) - người trước đây anh đã từng buộc tội oan nên phải vào tù. Jong Sik biết Sang Man sẽ không đồng ý hiến tim nên đã lên kế hoạch lừa hắn. Khi Sang Man sắp sửa rơi vào tay bọn buôn

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Tội Lỗi Màu Hồng Tra Barb See Chompoo.Diễn Viên: Morakot Liu,Pon Nawasch Phupantachsee,Bua Nalinthip Sakulongumpai,Gard Pirapob

Tội Lỗi Màu Hồng Tra Barb See ChompooViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Phansakorn là một người thiếu thốn tình cảm. Lớn lên trong một gia đình đầy đủ bố mẹ , nhưng hôn nhân của bố mẹ Phansakorn không xuất phát từ tình yêu. Bố của Phansakorn đã yêu một người phụ nữ khác thế nên bố của Phansakorn rất lạnh lùng với mẹ của Phansakorn. Phansakorn hiểu mọi chuyện nến rất ghét bỏ bố của mình. Phansakorn trở thành một kẻ cứng đầu và khó bảo những thật sự thẳm sâu anh là một người rất tình cảm.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

I Am Legend,Beyond A Reasonable Doubt,Phoenix Nirvana 2,Phoenix Nirvana 3,Phoenix Nirvana 1,Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire,I Am A Hero Live Action,I Am Somebody,The Witness,The Queens,I Robot,I Am Sam,I Am Number Four,I, Tonya,My Name Is Zhao Jia Di,Im Your Woman,I Am A Dad,Henrys Crime,Burning Ice,Tra Barb See Chompoo,Tôi Là Huyền Thoại,Tôi Là Kẻ Giết Người,Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao,Tôi Là Lính Đặc Chủng 3,Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 1,Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa,Tôi Là Người Hùng,Tôi Là Người Qua Đường,Tôi Là Nhân Chứng,Tôi Là Nữ Vương,Tôi Là Robot,Tôi Là Sam,Tôi Là Số Bốn,Tôi Là Tonya,Tôi Là Triệu Giáp Đệ,Tôi Là Vợ Của Anh,Tôi Lại Được Làm Bố Rồi,Tội Lỗi Của Henry,Tội Lỗi Không Chứng Cứ,Tội Lỗi Màu Hồng,