Tôi Là Người Qua Đường - I Am Somebody Việt Sub (2015)RSS Tôi Là Người Qua Đường - I Am Somebody Việt Sub (2015)
Tôi Là Người Qua Đường - I Am Somebody
Diễn viên: Ting Wang, Kai Shen, Guopeng Wan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.
Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Các Nàng Our Ladies.Diễn Viên: Cát Thiên,Vương Ninh

Các Nàng Our LadiesViệt Sub Năm: 2019

Những năm 1990 ở Scotland, một nhóm nữ sinh Công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến Edinburgh để tham gia một cuộc thi hát.

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Unknown2019-02-28 04:51:51

Tôi Là Người Qua Đường - I Am Somebody Việt Sub (2015)

sau khi tốt nghiệp vạn quốc bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương đi đến nơi nổi tiếng hoành điếm chiết giang với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân tuy nhiên hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủtôi là người qua đường,xem phim tôi là người qua đường,download tôi là người qua đường,xem online tôi là người qua đường hd,xem tôi là người qua đường nhanh,tai phim tôi là người qua đường,i am somebody,xem phim i am somebody,download i am somebody,xem online i am somebody hd,xem i am somebody nhanh,tai phim i am somebody,ting wang,kai shen,guopeng wan