Theo Đuổi Giấc Mơ - Myth Kill Joke Thuyết Minh (2017)RSS Theo Đuổi Giấc Mơ - Myth Kill Joke Thuyết Minh (2017)
Theo Đuổi Giấc Mơ - Myth Kill Joke
Diễn viên: Cát Thiên, Vương Ninh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về hành trình theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên hài giống như thần tượng Châu Tinh Trì của chàng trai trẻ La Hằng.
Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A Superstar.Diễn Viên: Lý Nhất Đồng,Trần Dịch Tấn,Lý Vinh Hạo

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A SuperstarViệt Sub Năm: 2018

một thám tử tư tên Thiết Trụ đã chụp được ảnh người nổi tiếng vô tình đã khiến anh trở thành gián điệp của cảnh sát Hồng Kong để điều tra một ngôi sao kung fu tên Nguyên Báo đang bị nghi ngờ buôn bán ma túy dọc theo hành trình quay phim của đoàn phim. Nguyên Báo là cái tên đã nổi tiếng gần hai thập kỉ nên kĩ năng của anh đã không còn như xưa.

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life.Diễn Viên: Lý Nhất Đồng,Trần Dịch Tấn,Lý Vinh Hạo

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Quý Ông Điệp Viên A Gentleman.Diễn Viên: Jacqueline Fernandez,Sunil Shetty,Sidharth Malhotra,Rajit Kapoor,Supriya Pilgaonkar

Quý Ông Điệp Viên A GentlemanViệt Sub Năm: 2017

Gaurav, chàng trai nhân viên văn phòng chăm chỉ trong lần đến Mumbai đã gặp bản sao như đúc của mình là Rishi - một điệp viên của Unit X, từ đây cuộc sống của Gaurav đầy những biến cố bất ngờ.

Unknown2018-03-09 00:44:16

Theo Đuổi Giấc Mơ - Myth Kill Joke Thuyết Minh (2017)

kể về hành trình theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên hài giống như thần tượng châu tinh trì của chàng trai trẻ la hằngtheo đuổi giấc mơ,xem phim theo đuổi giấc mơ,download theo đuổi giấc mơ,xem online theo đuổi giấc mơ hd,xem theo đuổi giấc mơ nhanh,tai phim theo đuổi giấc mơ,myth kill joke,xem phim myth kill joke,download myth kill joke,xem online myth kill joke hd,xem myth kill joke nhanh,tai phim myth kill joke,cát thiên,vương ninh