Tôi Là Kẻ Giết Người - Beyond A Reasonable Doubt Việt Sub (2009)RSS Tôi Là Kẻ Giết Người - Beyond A Reasonable Doubt Việt Sub (2009)
Tôi Là Kẻ Giết Người - Beyond A Reasonable Doubt
Diễn viên: Jesse Metcalfe, Amber Tamblyn And Michael Douglas
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Remake của bộ phim 1956 noir phim "Beyond Reasonable Doubt", trong đó kế hoạch để lộ một luật sư quận tham nhũng của một nhà văn có một biến bất ngờ.
Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2015

kể về một người nghiện ma túy tên Asley Robinson (trước đây là Asley Smith) bị bắt giữ bởi Brian Nichols và cách mà cuộc đời của cả hai người được thay đổi bởi cuốn sách nổi tiếng của mục sư Rick Warren – “The Purpose Driven Life” (“Sống theo đúng mục đích”).

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Unknown2020-07-05 13:50:51

Tôi Là Kẻ Giết Người - Beyond A Reasonable Doubt Việt Sub (2009)

remake của bộ phim 1956 noir phim beyond reasonable doubt trong đó kế hoạch để lộ một luật sư quận tham nhũng của một nhà văn có một biến bất ngờtôi là kẻ giết người,xem phim tôi là kẻ giết người,download tôi là kẻ giết người,xem online tôi là kẻ giết người hd,xem tôi là kẻ giết người nhanh,tai phim tôi là kẻ giết người,beyond a reasonable doubt,xem phim beyond a reasonable doubt,download beyond a reasonable doubt,xem online beyond a reasonable doubt hd,xem beyond a reasonable doubt nhanh,tai phim beyond a reasonable doubt,jesse metcalfe,amber tamblyn and michael douglas