Tội Lỗi Màu Hồng - Tra Barb See Chompoo Việt Sub (2018)RSS Tội Lỗi Màu Hồng - Tra Barb See Chompoo Việt Sub (2018)
Tội Lỗi Màu Hồng - Tra Barb See Chompoo
Diễn viên: Morakot Liu, Pon Nawasch Phupantachsee, Bua Nalinthip Sakulongumpai, Gard Pirapob
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phansakorn là một người thiếu thốn tình cảm. Lớn lên trong một gia đình đầy đủ bố mẹ , nhưng hôn nhân của bố mẹ Phansakorn không xuất phát từ tình yêu. Bố của Phansakorn đã yêu một người phụ nữ khác thế nên bố của Phansakorn rất lạnh lùng với mẹ của Phansakorn. Phansakorn hiểu mọi chuyện nến rất ghét bỏ bố của mình. Phansakorn trở thành một kẻ cứng đầu và khó bảo những thật sự thẳm sâu anh là một người rất tình cảm.
Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In Love.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Hám Thanh Tử,Hồng Nghiêu,Quan Thi Mẫn

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Trong phim Hồ Vũ Uy vào vai nhà nghệ thuật hoàn mĩ Đào Vũ Phi. Tính cách hướng nội, mẫn cảm tinh tế, lúc nào cũng lạnh lùng. Chỉ có Lý Thần Âm (do Hám Thanh Tử vào vai) không sợ trời đất, một mực công chí mới dàn dần cảm hoá được anh. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Đào Vũ Phi và Lí Thần Âm học đại học. Lúc học ngành mĩ thuật, hai người từ lúc sinh hoạt trong một nhóm học tập trờ thành oan gia.

Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of Love.Diễn Viên: Sung Yu Ri,So Ji Sub,Kim Nam Jin,Kim Sa Rang

Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of LoveViệt Sub Năm: 2003 (Tập 20/20)

Câu chuyện phim xoay quanh công chúa Puyeo Ju, con gái của vị hoàng đế cuối cùng Eui Ja. Puyeo Ju ko như những cô công chúa khác mà cô là một cô gái năng động, tinh thông võ nghệ cũng như các môn thể thao. Khi vương triều Baek Jae bị sụp đổ bởi tên gián điệp Kum Hwa, công chúa đã bỏ trốn cùng với tướng quân Ari.Vì tình yêu với công chúa mà tướng quân Ari đã cố hết sức mình để bảo vệ công chúa và tái trúc lại vương triều Baek Jae. Còn tướng quân Yu Suk từ Shila là kẻ chiếm đoạt vương triều

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3.Diễn Viên: Sung Yu Ri,So Ji Sub,Kim Nam Jin,Kim Sa Rang

Love Syndrome 3 Rak Khot Khot Hot Yang Mueng 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

nói về câu chuyện Day và Itt đã ở bên nhau được ba năm, hai người vô cùng yêu thương nhau. Một sự cố bất ngờ đã khiến Day bị thương nặng. Khi tỉnh dậy, Day mất hết ký ức về khoảng thời gian ở bên Itt. Itt sẽ làm thế nào để tìm lại quá khứ, đánh thức người thương mất trí nhớ? Hãy đón xem bài kiểm tra tình yêu của Day và Itt.

Unknown2020-10-22 22:25:03

Tội Lỗi Màu Hồng - Tra Barb See Chompoo Việt Sub (2018)

phansakorn là một người thiếu thốn tình cảm lớn lên trong một gia đình đầy đủ bố mẹ nhưng hôn nhân của bố mẹ phansakorn không xuất phát từ tình yêu bố của phansakorn đã yêu một người phụ nữ khác thế nên bố của phansakorn rất lạnh lùng với mẹ của phansakorn phansakorn hiểu mọi chuyện nến rất ghét bỏ bố của mình phansakorn trở thành một kẻ cứng đầu và khó bảo những thật sự thẳm sâu anh là một người rất tình cảmtội lỗi màu hồng,xem phim tội lỗi màu hồng,download tội lỗi màu hồng,xem online tội lỗi màu hồng hd,xem tội lỗi màu hồng nhanh,tai phim tội lỗi màu hồng,tra barb see chompoo,xem phim tra barb see chompoo,download tra barb see chompoo,xem online tra barb see chompoo hd,xem tra barb see chompoo nhanh,tai phim tra barb see chompoo,morakot liu,pon nawasch phupantachsee,bua nalinthip sakulongumpai,gard pirapob