Tội Lỗi Của Henry - Henrys Crime Việt Sub (2010)RSS Tội Lỗi Của Henry - Henrys Crime Việt Sub (2010)
Tội Lỗi Của Henry - Henrys Crime
Diễn viên: Keanu Reeves, Vera Farmiga, James Caan, Danny Hoch, Bill Duke, Drew Mcvety
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được mãn hạn tù vì một tội danh mà mình chưa bao giờ phạm phải, một người đàn ông quyết định thực hiện đúng thứ mà người ta đã vu cho ông: cướp ngân hàng.
Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon King

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon KingViệt Sub Năm: 2019

Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: John Bindernagel,Jeffrey Meldrum,Todd Standing

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Đột Kích Hồ Giấu Vàng Renegades.Diễn Viên: Ewen Bremner,Slavko Sobin,Petra Vukelic

Đột Kích Hồ Giấu Vàng RenegadesThuyết Minh Năm: 2017

kể về một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la

Unknown2019-08-16 15:38:08

Tội Lỗi Của Henry - Henrys Crime Việt Sub (2010)

sau khi được mãn hạn tù vì một tội danh mà mình chưa bao giờ phạm phải một người đàn ông quyết định thực hiện đúng thứ mà người ta đã vu cho ông cướp ngân hàngtội lỗi của henry,xem phim tội lỗi của henry,download tội lỗi của henry,xem online tội lỗi của henry hd,xem tội lỗi của henry nhanh,tai phim tội lỗi của henry,henrys crime,xem phim henrys crime,download henrys crime,xem online henrys crime hd,xem henrys crime nhanh,tai phim henrys crime,keanu reeves,vera farmiga,james caan,danny hoch,bill duke,drew mcvety