Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2 Thuyết Minh (2015)RSS Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2 Thuyết Minh (2015)
Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2
Diễn viên: Lưu Hiểu Khiết, Trình Tố, Dương Thư, Phim Ngô Kinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng. Lôi Chiến, tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân, sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “Phượng Hoàng Lửa”
Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk Bussaba.Diễn Viên: Yoo Yeon Suk,Kang Sora,Lee Sung Jae,B1A4 Jin Young

Bẫy Tình Ngọt Ngào Leh Ruk BussabaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/30)

Bussaba vì muốn sở hữu một vườn nho nên đã tin tưởng mà giao hết toàn bộ tiền tiết kiệm cho người yêu để mua nó. Tuy nhiên, anh ta phản bội cô và khiến cho cô trở nên không một xu dính túi. Bussaba không thể trở về nhà vì xấu hổ và nói dối với gia đình về cuộc sống hiện tại của bản thân.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc Find Yourself.Diễn Viên: Yoo Yeon Suk,Kang Sora,Lee Sung Jae,B1A4 Jin Young

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc Find YourselfViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/41)

nói về Hạ Phồn Tinh - cô nhân viên 34 tuổi giữ vai trò chủ chốt trong phòng hành chính của công ty. Vì cứ mải mê làm việc mà cô bất giác nhận ra mọi người xung quanh mình đều lần lượt kết hôn và sinh con. Cô ế đến nỗi cả họ hàng thân thích đều không thèm hỏi khi nào có chồng

Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Hòa Nhịp Con Tim Heartstrings.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Hòa Nhịp Con Tim HeartstringsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

Heartstrings là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Unknown2019-04-10 11:00:31

Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2 Thuyết Minh (2015)

nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng lôi chiến tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “phượng hoàng lửa”tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,xem phim tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,download tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,xem online tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao hd,xem tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao nhanh,tai phim tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,phoenix nirvana 2,xem phim phoenix nirvana 2,download phoenix nirvana 2,xem online phoenix nirvana 2 hd,xem phoenix nirvana 2 nhanh,tai phim phoenix nirvana 2,lưu hiểu khiết,trình tố,dương thư,phim ngô kinh