Truy Sát - Tracer Chưa Sub (2016)RSS Truy Sát - Tracer Chưa Sub (2016)
Truy Sát - Tracer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.
Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage Dive.Diễn Viên: Megan Peta Hill,Pete Valley,Joel Hogan

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage DiveChưa Sub Năm: 2017

Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.

Rạp Hát Ma Last Ghost Standing.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Rạp Hát Ma Last Ghost StandingChưa Sub Năm: 1999

Vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000, rạp hát 666 Kings Road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn. Không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời. Một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra, trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu, con quỷ phân và nhiều con kinh dị khác.

Phi Thuyền Không Gian Capsule.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Phi Thuyền Không Gian CapsuleChưa Sub Năm: 2016

Guy Taylor - một phi công chiến đấu người Anh giàu kinh nghiệm là chỉ huy sứ mệnh phi thuyền có người lái đầu tiên của Anh vào không gian. Anh đã được đào tạo cho sứ mệnh này trong suốt ba năm trong giai đoạn đỉnh điểm của Chiến Tranh Lạnh, các cường quốc chạy đua chinh phục không gian.

Prince Of Stride Alternative.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Prince Of Stride AlternativeChưa Sub Năm: 2016

kể về một hình thức cực đoan của môn thể thao được gọi là "Stride." Nó liên quan đến 6 cầu thủ trong một đội chạy đua tiếp sức ở các thị trấn. Câu chuyện diễn ra tại Honan Academy nơi năm đầu tiên sinh viên trường cao Takeru Fujiwara và Nana Sakurai tuyển mộ thành viên cho "Stride" câu lạc bộ của họ. Họ yêu cầu Riku Yagami tham gia với sự giúp đỡ của Takeru và Nana.

Hôn Nhân Acrimony.Diễn Viên: Taraji P Henson,Lyriq Bent,Crystle Stewart

Hôn Nhân AcrimonyChưa Sub Năm: 2018

Một người vợ trung thành (Taraji P. Henson) mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô (Lyriq Bent) tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bội.

Unknown2016-07-22 15:59:09

Truy Sát - Tracer Chưa Sub (2016)

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá nguyễn an an đối đầu với băng sói băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhấttruy sát,xem phim truy sát,download truy sát,xem online truy sát hd,xem truy sát nhanh,tai phim truy sát,tracer,xem phim tracer,download tracer,xem online tracer hd,xem tracer nhanh,tai phim tracer