Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017)RSS Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017)
Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive
Diễn viên: Megan Peta Hill, Pete Valley, Joel Hogan
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.
Ngưu Lang Chức Nữ The Legend Of Love.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Quách Thiện Ni,Âu Cẩm Đường,Đường Ninh

Ngưu Lang Chức Nữ The Legend Of LoveChưa Sub Năm: 2003

Chàng thanh niên trẻ tuổi Ngưu Lang có cơ duyên gặp và đem lòng yêu nàng tiên xinh đẹp tên gọi Chức Nữ. Tình cảm nảy nở giữa họ và Chức Nữ trái mệnh trời kết hôn với Ngưu Lang làm Ngọc hoàng nổi giận, chia cách đôi uyên ương mãi mãi...

Quái Thú Tìm Con The Beast.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Quách Thiện Ni,Âu Cẩm Đường,Đường Ninh

Quái Thú Tìm Con The BeastChưa Sub Năm: 2020

Để cứu con gái, một cựu binh Lực lượng đặc biệt đánh thức sự dữ tợn ẩn sâu trong mình khi đuổi theo lũ bắt cóc, nhưng chính anh lại nhanh chóng trở thành kẻ bị tình nghi.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Quách Thiện Ni,Âu Cẩm Đường,Đường Ninh

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Cô Dâu Chạy Trốn Runaway Bride.Diễn Viên: Julia Roberts,Richard Gere,Joan Cusack

Cô Dâu Chạy Trốn Runaway BrideChưa Sub Năm: 1999

Ike Graham là một phóng viên đẹp trai, hào hoa và tài năng phụ trách chuyên mục của tờ USA Today tại New York. Một hôm đang la cà trong một quầy bar, anh tình cờ nghe một gã say rượu nói về một người phụ nữ xa lạ tên là Maggie Carpenter – người luôn chạy trốn khỏi chú rể ngay trong giờ khắc cuối cùng của lễ cưới.

Unknown2018-02-19 05:07:01

Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017)

một nhóm bạn người mỹ tới úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng không may chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt ngườimồi cá mập,xem phim mồi cá mập,download mồi cá mập,xem online mồi cá mập hd,xem mồi cá mập nhanh,tai phim mồi cá mập,open water 3,cage dive,xem phim open water 3,cage dive,download open water 3,cage dive,xem online open water 3,cage dive hd,xem open water 3,cage dive nhanh,tai phim open water 3,cage dive,megan peta hill,pete valley,joel hogan