Rạp Hát Ma - Last Ghost Standing Chưa Sub (1999)RSS Rạp Hát Ma - Last Ghost Standing Chưa Sub (1999)
Rạp Hát Ma - Last Ghost Standing
Diễn viên: Ngô Trấn Vũ, Lê Diệu Tường, Trần Hạo Dân
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000, rạp hát 666 Kings Road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn. Không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời. Một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra, trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu, con quỷ phân và nhiều con kinh dị khác.
Hạt Táo Appleseed.Diễn Viên: Ai Kobayashi,Jûrôta Kosugi,Yuki Matsuoka,Asumi Miwa,Akimoto Tsubasa,Jack Aubree

Hạt Táo AppleseedChưa Sub Năm: 2004

Năm 2131, thế giới đảo lộn với những cuộc chiến tranh. Duenan, một nữ chiến binh được cứu sống từ đống đổ nát của một thành phố và được đưa đến Olympus.Tại đây, cô đã gặp lại người yêu cũ của mình Briareos. Cùng với nhau, họ bắt tay hoàn thành nhiệm vụ mà tổ chức cao nhất của Olympus giao phó

Web Tử Thần Untraceable.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

Web Tử Thần UntraceableChưa Sub Năm: 2008

Một đại lý dịch vụ bí mật, Jennifer Marsh, bị bắt trong một trò chơi mèo đuổi chuột rất cá nhân và chết người với một kẻ giết người nối tiếp người biết rằng những người (là những gì họ đang - cả hai tò mò và để rút ra những mặt tối của sự vật) sẽ đăng nhập vào một "untraceable" trang web mà ông thực hiện vụ giết người bạo lực và đau đớn SỐNG trên mạng.

The Kill Room Nicol Paone.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

The Kill Room Nicol PaoneChưa Sub Năm: 2023

A hitman, his boss, an art dealer and a money-laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant-garde sensation, one that forces her to play the art world against the underworld.

Unknown2020-11-19 10:42:28

Rạp Hát Ma - Last Ghost Standing Chưa Sub (1999)

vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000 rạp hát 666 kings road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu con quỷ phân và nhiều con kinh dị khácrạp hát ma,xem phim rạp hát ma,download rạp hát ma,xem online rạp hát ma hd,xem rạp hát ma nhanh,tai phim rạp hát ma,last ghost standing,xem phim last ghost standing,download last ghost standing,xem online last ghost standing hd,xem last ghost standing nhanh,tai phim last ghost standing,ngô trấn vũ,lê diệu tường,trần hạo dân