Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất - Maigrets Dead Man Việt Sub (2016)RSS Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất - Maigrets Dead Man Việt Sub (2016)
Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất - Maigrets Dead Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.
Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Quái Vật Monster: Kaibutsu.Diễn Viên: Angela Jones,Damon Jones,Joe Wood

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Unknown2017-03-01 03:48:40

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất - Maigrets Dead Man Việt Sub (2016)

tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “mr bean” nhưng rowan atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “maigret sets a trap” loạt phim về thám tử maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử rupert davies thủ vai chínhthám tử maigret 2,người đã khuất,xem phim thám tử maigret 2,người đã khuất,download thám tử maigret 2,người đã khuất,xem online thám tử maigret 2,người đã khuất hd,xem thám tử maigret 2,người đã khuất nhanh,tai phim thám tử maigret 2,người đã khuất,maigrets dead man,xem phim maigrets dead man,download maigrets dead man,xem online maigrets dead man hd,xem maigrets dead man nhanh,tai phim maigrets dead man