Nhật Thực - Eclipse: Cutter Thuyết Minh (2016)RSS Nhật Thực - Eclipse: Cutter Thuyết Minh (2016)
Nhật Thực - Eclipse: Cutter
Diễn viên: Moon Ga, Young, Kim Shi, Hoo, Choi Tae Joon, Han Jung Woo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhân vật Yoon Jae chuyển tới một ngôi trường trung học mới và bắt đầu ra ngoài với Se Joon, một học sinh bí ẩn.
Tìm Lại Công Lý Stillwater

Tìm Lại Công Lý StillwaterViệt Sub Năm: 2021

Người thợ khoan thất nghiệp Bill Baker (người đoạt giải Academy Award® Matt Damon) đi từ Oklahoma đến Marseille để thăm con gái mình Allison (người được đề cử giải Academy Award® Abigail Breslin), người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạm.

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Unknown2017-04-12 09:47:37

Nhật Thực - Eclipse: Cutter Thuyết Minh (2016)

kể về nhân vật yoon jae chuyển tới một ngôi trường trung học mới và bắt đầu ra ngoài với se joon một học sinh bí ẩnnhật thực,xem phim nhật thực,download nhật thực,xem online nhật thực hd,xem nhật thực nhanh,tai phim nhật thực,eclipse,cutter,xem phim eclipse,cutter,download eclipse,cutter,xem online eclipse,cutter hd,xem eclipse,cutter nhanh,tai phim eclipse,cutter,moon ga,young,kim shi,hoo,choi tae joon,han jung woo