Quái Vật - Monster: Kaibutsu Việt Sub (2013)RSS Quái Vật - Monster: Kaibutsu Việt Sub (2013)
Quái Vật - Monster: Kaibutsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)
Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Unknown2020-10-03 10:18:49

Quái Vật - Monster: Kaibutsu Việt Sub (2013)

kể về câu chuyện cảnh sát takeo kosai koichi sato sắp sửa bị giáng chức anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy akira dojima jun kaname – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước đó là một vụ án mà anh không thể nào quên nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi risa fujiidera mikako tabequái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,kaibutsu,xem phim monster,kaibutsu,download monster,kaibutsu,xem online monster,kaibutsu hd,xem monster,kaibutsu nhanh,tai phim monster,kaibutsu