Sound! Euphonium 2 - Hibike! Euphonium 2Nd Season Việt Sub (2016)RSS Sound! Euphonium 2 - Hibike! Euphonium 2Nd Season Việt Sub (2016)
Sound! Euphonium 2 - Hibike! Euphonium 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.
5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Unknown2016-12-29 11:46:17

Sound! Euphonium 2 - Hibike! Euphonium 2Nd Season Việt Sub (2016)

câu chuyện về cô gái kumiko ohmae cùng với những người bạn ước mơ của mìnhhọc tại một trường trung học hoàn toàn mới cô gái trẻ trải qua những thử thách mới tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạcnhững con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnhsound euphonium 2,xem phim sound euphonium 2,download sound euphonium 2,xem online sound euphonium 2 hd,xem sound euphonium 2 nhanh,tai phim sound euphonium 2,hibike euphonium 2nd season,xem phim hibike euphonium 2nd season,download hibike euphonium 2nd season,xem online hibike euphonium 2nd season hd,xem hibike euphonium 2nd season nhanh,tai phim hibike euphonium 2nd season