Ano Hi Mita Hana No Namae - O Bokutachi Wa Mada Shiranai Việt Sub (2011)RSS Ano Hi Mita Hana No Namae - O Bokutachi Wa Mada Shiranai Việt Sub (2011)
Ano Hi Mita Hana No Namae - O Bokutachi Wa Mada Shiranai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .
Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou TenmonbuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Noya Itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 Ebisugawa High School. Từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 CLB về thiên văn học…nhưng số trời đã định, cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn. Diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo Cánh cửa thần kỳ của Doraemon... nay đã trở thành một NEET!? Và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình!? Không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề!? Rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch... hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúng!?

Sakurada Reset Sagrada Reset

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Unknown2014-07-23 08:12:35

Ano Hi Mita Hana No Namae - O Bokutachi Wa Mada Shiranai Việt Sub (2011)

câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa trong số họ có 1 cô gái là memma người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian cô nhờ cậu bạn jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước và nếu muốn làm được điều này cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kiaano hi mita hana no namae,xem phim ano hi mita hana no namae,download ano hi mita hana no namae,xem online ano hi mita hana no namae hd,xem ano hi mita hana no namae nhanh,tai phim ano hi mita hana no namae,o bokutachi wa mada shiranai,xem phim o bokutachi wa mada shiranai,download o bokutachi wa mada shiranai,xem online o bokutachi wa mada shiranai hd,xem o bokutachi wa mada shiranai nhanh,tai phim o bokutachi wa mada shiranai