Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai - A Boring World Where The Concept Of Dirty Jokes Doesnt Exist Việt Sub (2015)RSS Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai - A Boring World Where The Concept Of Dirty Jokes Doesnt Exist Việt Sub (2015)
Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai - A Boring World Where The Concept Of Dirty Jokes Doesnt Exist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hirotaka Akagi câu chuyện ‘tiểu thuyết ánh sáng được thiết lập 16 năm sau khi “Luật cho Công Trình tự và đạo đức trong Healthy Child-Nuôi” cấm ngôn ngữ thô bạo trong nước.
Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils Judgment

Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils JudgmentViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ light novel cùng tên của Aoi Sekina và cũng đã có manga. Series diễn ra tại 1 trường cấp 3 tư thục mà hội học sinh ở đó được chọn ra dựa trên bầu cử toàn trường. thế nên những cô gái xinh đẹp nổi tiếng đương nhiên giành được số phiếu bầu cao và vì thế mà Hội học sinh toàn những cô gái xinh đẹp. Nhưng ngoài ra có 1 cách khác để vào Hội học sinh đó là đứng nhất toàn trường với kết quả học tập

Minami-Ke Ss4 Minami-Ke Tadaima

Minami-Ke Ss4 Minami-Ke TadaimaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

tiếp diễn về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami tiếp tục. Chiaki, người trẻ nhất, tiếp tục kêu gọi mọi người ngốc trong khi thờ chị cả của cô.Kana, giữa, vẫn không thể tìm ra rằng cảm xúc Fujioka dành cho cô là một lòng, không phải là một mối hận thù. Haruka, người con lớn, vẫn vô tình tránh được những tiến bộ Hosaka để mời cô ấy đến các đội bóng chuyền,

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Citrus Hương Vị Lạ Kỳ

Citrus Hương Vị Lạ KỳViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.

Unknown2019-07-11 16:50:15

Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai - A Boring World Where The Concept Of Dirty Jokes Doesnt Exist Việt Sub (2015)

hirotaka akagi câu chuyện ‘tiểu thuyết ánh sáng được thiết lập 16 năm sau khi “luật cho công trình tự và đạo đức trong healthy child nuôi” cấm ngôn ngữ thô bạo trong nướcshimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,xem phim shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,download shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,xem online shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai hd,xem shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai nhanh,tai phim shimoneta to iu gainen ga sonzai shinai taikutsu na sekai,a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist,xem phim a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist,download a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist,xem online a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist hd,xem a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist nhanh,tai phim a boring world where the concept of dirty jokes doesnt exist