5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets - Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides Việt Sub (2021)RSS 5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets - Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides Việt Sub (2021)
5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets - Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?
Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second Season

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/51)

sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí Shonen Magazine của Kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime Ace của Diamond vào hôm ngày 4 vừa qua. Đây là tên của Daiya no A ~ Mùa Thứ hai ~ (Ace of Diamond: ss2). Tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mới.

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn Vàng

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn VàngViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Hino Kahoko là học sinh năm hai khối phổ thông thuộc học viện Seiso. Một nữ sinh trung học bình thường như bao người khác. Một hôm, cô đi học trễ và vô tình nhìn thấy Lili, người tự xưng là thiên thần âm nhạc và cho rằng Kahoko có tố chất nên mới nhìn thấy được cậu. Tất nhiên là khi trông một người bé nhỏ có cánh đang lơ lửng giữa không trung thì Kahoko đã cho rằng mình đang tưởng tượng ra và rất hoảng loạn.

Unknown2023-09-10 16:52:36

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets - Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides Việt Sub (2021)

một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” futaro uesugi đang học năm 2 trung học để có thêm thu nhập cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ bất ngờ thay người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu và đặc biệt hơn đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets,xem phim 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets,download 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets,xem online 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets hd,xem 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets nhanh,tai phim 5,toubun no hanayome ∬ quintessential quintuplets,gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides,xem phim gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides,download gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides,xem online gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides hd,xem gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides nhanh,tai phim gotoubun no hanayome 2nd season,the five wedded brides