Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Xem Phim Xác Ướp Nước Hoa - Perfume: The Story Of A Murderer Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xảy ra ở paris pháp vào thế kỷ 18 cậu bé jean baptiste grenouille ben whishaw bất hạnh ngay từ khi mới chào đời mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội bởi thế cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hámxác ướp nước hoa,xem phim xác ướp nước hoa,download xác ướp nước hoa,xem online xác ướp nước hoa hd,xem xác ướp nước hoa nhanh,tai phim xác ướp nước hoa,perfume,the story of a murderer,xem phim perfume,the story of a murderer,download perfume,the story of a murderer,xem online perfume,the story of a murderer hd,xem perfume,the story of a murderer nhanh,tai phim perfume,the story of a murderer,ben whishawlan richmen