Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)RSS Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)
Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors
Diễn viên: Nguyên Hoa, Tiền Tiểu Hào, Chrissie Chow, Luxia Jiang
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.
Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Rosa Leigh Root.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Truy Đuổi Montage.Diễn Viên: Jeong Geun,Seop,Jeong,Hwa Eom,Sang,Kyung Kim,Young,Chang Song

Truy Đuổi MontageViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhóm tội phạm trong Montage 2013 xảy ra tài một vụ án liên quan đến 3 sinh mạng ngay khi kết thúc thời hạn kháng án của vụ bắt cóc 15 năm trước, tên tội phạm với cách gây án giống nhau đã thực hiện kế hoạch bắt con gái của một bà mẹ, đứa cháu của một ông cụ già và một cảnh sát.

Unknown2017-04-20 08:50:44

Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)

ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm max lin em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác đứng đầu nhóm ma cà rồng này là lung tiền tiểu hào đóng cha của max và lin lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại ngườichiến binh cương thi,xem phim chiến binh cương thi,download chiến binh cương thi,xem online chiến binh cương thi hd,xem chiến binh cương thi nhanh,tai phim chiến binh cương thi,vampire warriors,xem phim vampire warriors,download vampire warriors,xem online vampire warriors hd,xem vampire warriors nhanh,tai phim vampire warriors,nguyên hoa,tiền tiểu hào,chrissie chow,luxia jiang