Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun Thuyết Minh (2018)RSS Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun Thuyết Minh (2018)
Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun
Diễn viên: Taissa Farmiga, Demián Bichir, Charlotte Hope, Jonas Bloquet
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.
Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark Prince.Diễn Viên: Jon Voight,Luke Roberts,Kelly Wenham

Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark PrinceViệt Sub Năm: 2013

Hoàng tử của thế giới Dracula biến vào bóng tối vì những người mà anh tin tưởng nhất đã giết vợ mình. Cho đến khi đội quân của anh bắt cóc một cô gái xinh đẹp tên là Alina , anh ta tin rằng cô ấy là hiện thân của vợ mình đã chết từ lâu. Nhóm của Alina , mà người đứng đầu là Van Helsing một người luôn săn đuổi Dracula tìm cách giải thoát cô dẫn đến một cuộc chiến chống lại sức mạnh đáng sợ và độc ác của chúa tể ma cà rồng. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Jon Voight từng đoạt giải Oscar

Trốn Chạy Run.Diễn Viên: Jon Voight,Luke Roberts,Kelly Wenham

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid.Diễn Viên: Jon Voight,Luke Roberts,Kelly Wenham

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Unknown2020-07-02 09:23:31

Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun Thuyết Minh (2018)

lấy bối cảnh một tu viện thuộc romania năm 1952 trước những sự kiện diễn ra trong the conjuring và annabelle sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được vatican cử đến để điều tra sự việcác quỷ ma sơ,xem phim ác quỷ ma sơ,download ác quỷ ma sơ,xem online ác quỷ ma sơ hd,xem ác quỷ ma sơ nhanh,tai phim ác quỷ ma sơ,the nun,xem phim the nun,download the nun,xem online the nun hd,xem the nun nhanh,tai phim the nun,taissa farmiga,demián bichir,charlotte hope,jonas bloquet