Nhìn Chỗ Khác - Look Away Thuyết Minh (2018)RSS Nhìn Chỗ Khác - Look Away Thuyết Minh (2018)
Nhìn Chỗ Khác - Look Away
Diễn viên: Jason Isaacs, India Eisley, Mira Sorvino
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.
Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark House.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark HouseThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim này do đạo diễn nổi tiếng Victor Salva (đạo diễn film Jeepers Creepers) và với ngôi sao phim kinh dị Tobin Bell (Saw), Zack Ward (Transformers) và Luke Kleintank . Phim nói về những câu chuyện của Nick Di Santo (Kleintank) có thể nhìn thấy trong tương lai. Nick biết khi nào và làm thế nào mọi người sẽ chết.

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja Vu.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja VuThuyết Minh Năm: 2019

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “Spit On Your Grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc, điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồi.

Unknown2020-07-03 08:48:30

Nhìn Chỗ Khác - Look Away Thuyết Minh (2018)

một bộ phim kinh dị tâm lý người mỹ nó kể về câu chuyện của maria một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình bộ phim được viết và đạo diễn bởi assaf bernstein và các ngôi sao ấn độ eisley mira sorvino và jason isaacsnhìn chỗ khác,xem phim nhìn chỗ khác,download nhìn chỗ khác,xem online nhìn chỗ khác hd,xem nhìn chỗ khác nhanh,tai phim nhìn chỗ khác,look away,xem phim look away,download look away,xem online look away hd,xem look away nhanh,tai phim look away,jason isaacs,india eisley,mira sorvino