Hàm Cá Mập 3 - Jaws 3-D Việt Sub (1983)RSS Hàm Cá Mập 3 - Jaws 3-D Việt Sub (1983)
Hàm Cá Mập 3 - Jaws 3-D
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.
Chạm Vào Bóng Tối Dark Touch.Diễn Viên: Clare Barrett,Padraic Delaney,Robert Donnelly,Richard Dormer

Chạm Vào Bóng Tối Dark TouchViệt Sub Năm: 2013

Trong một thị trấn xa xôi ở Ai-len, cô bé Neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu. Cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại. Nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người, cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của Neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này. Nat and Lucas nhận nuôi cô bé, họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường, cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng Neve không thể tìm thấy sự yên bình .Thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậy

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental.Diễn Viên: Jaime King,Kerr Smith

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Lời Nguyền Thằng Hề Clown.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Lời Nguyền Thằng Hề ClownViệt Sub Năm: 2014

Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Unknown2020-08-30 10:46:11

Hàm Cá Mập 3 - Jaws 3-D Việt Sub (1983)

trung tâm “sea world“ tại florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “undersea kingdom” không lâu sau một thợ lặn của trung tâm tên shelby overman đã mất tích và nhóm của michael cùng kathryn đã quyết định đi vào khu “undersea kingdom” để tìm hiểu mọi chuyệnhàm cá mập 3,xem phim hàm cá mập 3,download hàm cá mập 3,xem online hàm cá mập 3 hd,xem hàm cá mập 3 nhanh,tai phim hàm cá mập 3,jaws 3,d,xem phim jaws 3,d,download jaws 3,d,xem online jaws 3,d hd,xem jaws 3,d nhanh,tai phim jaws 3,d