Cá Mập Cuồng Loạn 4 - Sharknado 4: The 4Th Awakens Việt Sub (2016)RSS Cá Mập Cuồng Loạn 4 - Sharknado 4: The 4Th Awakens Việt Sub (2016)
Cá Mập Cuồng Loạn 4 - Sharknado 4: The 4Th Awakens
Diễn viên: Ian Ziering, Tara Reid, Masiela Lusha, Cody Linley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của cơn bão cá mập, lần này cơn bão xuất hiện không chỉ ở một nơi mà trên khắp thế giới đe dọa đến sự sinh tồn của toàn bộ nhân loại.
Người Lạ The Strange Ones.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Gene Jones,Emily Althaus

Người Lạ The Strange OnesViệt Sub Năm: 2018

Những sự việc xung quanh hai du khách (do Alex Pettyfer và James Freedson-Jackson thủ vai) trên đường đi qua một vùng đất hẻo lánh. Nhìn bên ngoài, mọi thứ có vẻ bình thường, nhưng chuyến cắm trại của họ kỳ thực lại ẩn giấu những bí mật. The Strange Ones đưa người xem vào một cuộc hành trình đi vào một không gian tối tăm và bỏ bạn lại để từ tìm ra lối quay trở lại với ánh sáng

Người Tình Quỷ Ám Hex.Diễn Viên: Từ Thiếu Cường,Vương Tiểu Nghị,Huỳnh Bạch Lộ

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Từ Thiếu Cường,Vương Tiểu Nghị,Huỳnh Bạch Lộ

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Căn Hộ Huyền Bí A Flat.Diễn Viên: Từ Thiếu Cường,Vương Tiểu Nghị,Huỳnh Bạch Lộ

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Unknown2018-11-17 08:21:07

Cá Mập Cuồng Loạn 4 - Sharknado 4: The 4Th Awakens Việt Sub (2016)

sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của cơn bão cá mập lần này cơn bão xuất hiện không chỉ ở một nơi mà trên khắp thế giới đe dọa đến sự sinh tồn của toàn bộ nhân loạicá mập cuồng loạn 4,xem phim cá mập cuồng loạn 4,download cá mập cuồng loạn 4,xem online cá mập cuồng loạn 4 hd,xem cá mập cuồng loạn 4 nhanh,tai phim cá mập cuồng loạn 4,sharknado 4,the 4th awakens,xem phim sharknado 4,the 4th awakens,download sharknado 4,the 4th awakens,xem online sharknado 4,the 4th awakens hd,xem sharknado 4,the 4th awakens nhanh,tai phim sharknado 4,the 4th awakens,ian ziering,tara reid,masiela lusha,cody linley