Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Hậu Chiến Mudbound.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Hậu Chiến MudboundViệt Sub Năm: 2017

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hillary Joradan. Được lấy bối cảnh tại nước Mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ II, bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân Mỹ vào thời điểm này. Nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của Mississippi để tìm cuộc sống yên bình, tránh xa những mảng tối ở Mỹ sau khi thế chiến diễn ra.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Xem Phim Người Hùng Không Súng - Hacksaw Ridge Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật desmond t doss andrew garfield người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ thế chiến thứ iingười hùng không súng,xem phim người hùng không súng,download người hùng không súng,xem online người hùng không súng hd,xem người hùng không súng nhanh,tai phim người hùng không súng,hacksaw ridge,xem phim hacksaw ridge,download hacksaw ridge,xem online hacksaw ridge hd,xem hacksaw ridge nhanh,tai phim hacksaw ridge