Quyết Định Thanh Trừng - Decision Liquidation Thuyết Minh (2018)RSS Quyết Định Thanh Trừng - Decision Liquidation Thuyết Minh (2018)
Quyết Định Thanh Trừng - Decision Liquidation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiệm vụ đặc biệt của nhóm đặc biệt FSB là tiêu diệt tên khủng bố bị ám ảnh Shamil Bazgaev. Cuộc truy lùng đã diễn ra trong một thời gian dài, nhưng thủ lĩnh dân quân tàn bạo hết lần này đến lần khác trốn thoát.
Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Nữ Điệp Viên The Spy.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60.Diễn Viên: Brendan Cowell,Harrison Gilbertson,Steve Le Marquand

Bên Dưới Ngọn Đồi 60 Beneath Hill 60Thuyết Minh Năm: 2010

Năm 1916, Woodward phải xa rời tình yêu tuổi trẻ của mình để đến với đất bùn và cuộc chiến tranh ở mặt trận miền tây. Woodward và trung đội bí mật của ông đã chiến đấu để bảo vệ một hệ thống đường hầm phức tạp và 1 khối lượng chất nổ đủ để thay đổi cục diện của trận chiến

Unknown2021-02-20 16:34:15

Quyết Định Thanh Trừng - Decision Liquidation Thuyết Minh (2018)

nhiệm vụ đặc biệt của nhóm đặc biệt fsb là tiêu diệt tên khủng bố bị ám ảnh shamil bazgaev cuộc truy lùng đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng thủ lĩnh dân quân tàn bạo hết lần này đến lần khác trốn thoátquyết định thanh trừng,xem phim quyết định thanh trừng,download quyết định thanh trừng,xem online quyết định thanh trừng hd,xem quyết định thanh trừng nhanh,tai phim quyết định thanh trừng,decision liquidation,xem phim decision liquidation,download decision liquidation,xem online decision liquidation hd,xem decision liquidation nhanh,tai phim decision liquidation