Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi Việt Sub (1982)RSS Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi Việt Sub (1982)
Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi
Diễn viên: Ben Kingsley, John Gielgud, Candice Bergen
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.
Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Unknown2020-10-04 13:23:24

Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi Việt Sub (1982)

mahatma ghandi là con người không tài sản chức vụ ngài không phải là nhà cầm quyền nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục họ viết nhiều sách ca ngợi ngài như là một vị thánhtâm hồn vĩ đại,xem phim tâm hồn vĩ đại,download tâm hồn vĩ đại,xem online tâm hồn vĩ đại hd,xem tâm hồn vĩ đại nhanh,tai phim tâm hồn vĩ đại,gandhi,xem phim gandhi,download gandhi,xem online gandhi hd,xem gandhi nhanh,tai phim gandhi,ben kingsley,john gielgud,candice bergen