Cuộc Đột Kích Định Mệnh - The Ambush Việt Sub (2021)RSS Cuộc Đột Kích Định Mệnh - The Ambush Việt Sub (2021)
Cuộc Đột Kích Định Mệnh - The Ambush
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.
Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Unknown2023-04-27 14:25:11

Cuộc Đột Kích Định Mệnh - The Ambush Việt Sub (2021)

mùa đông năm 2018 các quân nhân nam nữ của uae được triển khai để cung cấp trợ giúp tại căn cứ mocha tinh thần các binh sĩ uae rất cao bởi ba quân nhân uae đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhấtcuộc đột kích định mệnh,xem phim cuộc đột kích định mệnh,download cuộc đột kích định mệnh,xem online cuộc đột kích định mệnh hd,xem cuộc đột kích định mệnh nhanh,tai phim cuộc đột kích định mệnh,the ambush,xem phim the ambush,download the ambush,xem online the ambush hd,xem the ambush nhanh,tai phim the ambush