Số 0 Bất Diệt - The Eternal Zero Việt Sub (2013)RSS Số 0 Bất Diệt - The Eternal Zero Việt Sub (2013)
Số 0 Bất Diệt - The Eternal Zero
Diễn viên: Haruma Miura, Min Tanaka, Shôta Sometani
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.
Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Unknown2019-09-02 13:48:50

Số 0 Bất Diệt - The Eternal Zero Việt Sub (2013)

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố kyuzo miyabe junichi okada của kentaro saeki haruma miura và người chị keiko người ông vốn rất sợ chết thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của naoki hyakutasố 0 bất diệt,xem phim số 0 bất diệt,download số 0 bất diệt,xem online số 0 bất diệt hd,xem số 0 bất diệt nhanh,tai phim số 0 bất diệt,the eternal zero,xem phim the eternal zero,download the eternal zero,xem online the eternal zero hd,xem the eternal zero nhanh,tai phim the eternal zero,haruma miura,min tanaka,shôta sometani