Giải Thoát Ký Ức The Recall

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Cá Mập Sát Thủ Killer Shark

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Xem Phim Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cơn sóng thần bất ngờ ập tới khiến cho khương bồng và con gái của mình khương tiểu hồ bị mắc kẹt ở khu phố tàu đông nam á hai bố con khương bồng và người dân khu phố tàu đã đồng tâm hiệp lực ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tớibiển động cá sấu điên,xem phim biển động cá sấu điên,download biển động cá sấu điên,xem online biển động cá sấu điên hd,xem biển động cá sấu điên nhanh,tai phim biển động cá sấu điên,crazy tsunami,xem phim crazy tsunami,download crazy tsunami,xem online crazy tsunami hd,xem crazy tsunami nhanh,tai phim crazy tsunami