Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác - Extinction Thuyết Minh (2018)RSS Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác - Extinction Thuyết Minh (2018)
Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác - Extinction
Diễn viên: Israel Broussard, Lizzy Caplan, Mike Colter, Michael Peña
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.
Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The Galaxy.Diễn Viên: Martin Freeman,Mos Def,Sam Rockwell

Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The GalaxyThuyết Minh Năm: 2005

Mọi người đều có buổi sáng xấu. Bạn thức dậy muộn, bạn vấp ngón chân của bạn, bạn đốt cháy bánh mì nướng ... nhưng đối với một người tên là Arthur Dent, điều này vượt xa một ngày tồi tệ. Khi ông biết rằng một người bạn của mình thực sự là một người nước ngoài với kiến thức tiên tiến của sự hủy diệt sắp xảy ra của trái đất, ông được vận chuyển ra khỏi giây Trái đất trước khi nó được phát nổ để mở đường cho một siêu không đường cao tốc mới. Và như thể đó là không đủ, ném vào được muốn bởi cảnh

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival.Diễn Viên: Martin Freeman,Mos Def,Sam Rockwell

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Martin Freeman,Mos Def,Sam Rockwell

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One).Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kareena Kapoor,Arjun Rampal,Shahana Goswami,Priyanka Chopra,Satish Shah,Armaan

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One)Việt Sub Năm: 2011

Muốn được con trai yêu quý, Shekhar đã viết ra trò chơi đối kháng với nhân vật Ra. One có trí thông minh nhân tạo và sức mạnh phi thường, tuy nhiên có lỗi xãy ra với phần mềm khiến cho Ra. One từ trò chơi bước ra thế giới thực. chuyện gì sẽ xảy ra, mời bạn xem phim.

Unknown2020-09-30 12:54:22

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác - Extinction Thuyết Minh (2018)

một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy đấu tranh cho cuộc sống của họ anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hạicuộc xâm lược từ hành tinh khác,xem phim cuộc xâm lược từ hành tinh khác,download cuộc xâm lược từ hành tinh khác,xem online cuộc xâm lược từ hành tinh khác hd,xem cuộc xâm lược từ hành tinh khác nhanh,tai phim cuộc xâm lược từ hành tinh khác,extinction,xem phim extinction,download extinction,xem online extinction hd,xem extinction nhanh,tai phim extinction,israel broussard,lizzy caplan,mike colter,michael peña