Người Nhện: Xa Nhà - Spider-Man: Far From Home Thuyết Minh (2019)RSS Người Nhện: Xa Nhà - Spider-Man: Far From Home Thuyết Minh (2019)
Người Nhện: Xa Nhà - Spider-Man: Far From Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.
Thảm Họa Toàn Cầu The Happening.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Thảm Họa Toàn Cầu The HappeningViệt Sub Năm: 2008

Chuyến tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì không thể liên lạc được với những thành phố khác. Từ đây, Elliot cùng vợ và cô bé Jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn, để tự cứu lấy bản thân, tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 1964

Tiến sĩ Robert Morgan là người sống sót duy nhất trong một thế giới bị bệnh dịch hạch tàn phá. Do khả năng miễn dịch đặc biệt, ông may mắn sống sót. Là người duy nhất còn tồn tại, ông sống trong cô đơn và sợ hãi. Bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, những nạn nhân bệnh dịch rời khỏi nấm mộ của họ và trở nên điên cuồng vì khát máu!

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil Conspiracy.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil ConspiracyThuyết Minh Năm: 2023

Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.

Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Unknown2020-06-15 08:13:53

Người Nhện: Xa Nhà - Spider-Man: Far From Home Thuyết Minh (2019)

nhóc nhện tom holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim người nhện sẽ là spider man far from home tạm hiểu là người nhện xa nhà trước đó thì giám đốc marvel studios kevin feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô luân đôn của đảo quốc sương mùngười nhện,xa nhà,xem phim người nhện,xa nhà,download người nhện,xa nhà,xem online người nhện,xa nhà hd,xem người nhện,xa nhà nhanh,tai phim người nhện,xa nhà,spider,man,far from home,xem phim spider,man,far from home,download spider,man,far from home,xem online spider,man,far from home hd,xem spider,man,far from home nhanh,tai phim spider,man,far from home