Quái Vật Biển Sâu - The Sea Monster Việt Sub (2023)RSS Quái Vật Biển Sâu - The Sea Monster Việt Sub (2023)
Quái Vật Biển Sâu - The Sea Monster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.
Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Kẻ Thế Mạng Self/less.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Kẻ Thế Mạng Self/lessViệt Sub Năm: 2015

Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.

Unknown2023-07-27 12:45:22

Quái Vật Biển Sâu - The Sea Monster Việt Sub (2023)

câu chuyện của lâm tiêu một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà minh để ngăn chặn hải tặc nhật bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danhquái vật biển sâu,xem phim quái vật biển sâu,download quái vật biển sâu,xem online quái vật biển sâu hd,xem quái vật biển sâu nhanh,tai phim quái vật biển sâu,the sea monster,xem phim the sea monster,download the sea monster,xem online the sea monster hd,xem the sea monster nhanh,tai phim the sea monster