Mê Cung Của Pan - Pans Labyrinth Thuyết Minh (2006)RSS Mê Cung Của Pan - Pans Labyrinth Thuyết Minh (2006)
Mê Cung Của Pan - Pans Labyrinth
Diễn viên: Sergi López, Maribel Verdú, Ivana Baquero, Doug Jones
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.
Người Nhân Bản Seobok

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On Mars.Diễn Viên: Liev Schreiber,Romola Garai,Elias Koteas

Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On MarsViệt Sub Năm: 2013

The Last Days on Mars kể về những ngày cuối cùng của chuyến thám hiểm đầu tiên có con người trên sao Hỏa, khi một thành viên của căn cứ Tantalus tin rằng anh đã có một khám phá kinh ngạc – dấu vết hóa thạch của đời sống vi khuẩn đã từng tồn tại trên hành tinh đỏ. Không muốn để đội thay phiên giành lấy vinh quang này, anh ta bất tuân mệnh lệnh, xách đồ đạc và tiến hành một cuộc thám hiểm không được phép hòng thu thập thêm các mẫu vật khác. Nhưng rồi cuộc khai quật tưởng chừng như mọi lần đã biến

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of Dunjia.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of DunjiaThuyết Minh Năm: 2017

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời. Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau.

Unknown2020-07-03 14:16:57

Mê Cung Của Pan - Pans Labyrinth Thuyết Minh (2006)

trong một câu chuyện cổ tích công chúa moanna người có cha là vua của thế giới ngầm trở nên tò mò về thế giới ở trên thế giới con người khi cô đi vào bề mặt ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết tuy nhiên nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đómê cung của pan thuyết minh,xem phim mê cung của pan thuyết minh,download mê cung của pan thuyết minh,xem online mê cung của pan thuyết minh hd,xem mê cung của pan thuyết minh nhanh,tai phim mê cung của pan thuyết minh,pans labyrinth thuyết minh,xem phim pans labyrinth thuyết minh,download pans labyrinth thuyết minh,xem online pans labyrinth thuyết minh hd,xem pans labyrinth thuyết minh nhanh,tai phim pans labyrinth thuyết minh,sergi lópez,maribel verdú,ivana baquero,doug jones