Em Họ Rachel - My Cousin Rachel Việt Sub (2017)RSS Em Họ Rachel - My Cousin Rachel Việt Sub (2017)
Em Họ Rachel - My Cousin Rachel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: My Cousin Rachel là một bộ phim tình cảm lãng mạn do Anh - Mỹ hợp tác sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1951 của Daphane du Maurier.
Jung_E 정이

Jung_E 정이Thuyết Minh Năm: 2023

Ở tương lai gần hậu tận thế, một nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm AI dẫn đầu nỗ lực chấm dứt nội chiến bằng cách nhân bản bộ não của một người lính anh hùng: mẹ của bà.

Ma Quái Nekrotronic

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế.Diễn Viên: Jewel Staite,Alan Dale,Aj Buckley

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận ThếViệt Sub Năm: 2011

Một biên tập viên (AJ Buckley) và một nhà khảo cổ học (Jewel Staite)săn lùng bí ẩn của một tiểu thuyết tiên tri. Khi nhà văn được tìm thấy đã chết, biên tập viên có được một thiết bị cho phép ông thấy một tương lai của cơn ác mộng địa chất sắp xảy ra sẽ ảnh hưởng tới hành tinh. Lời tiên tri ngày tận thế .... Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với sự biến mất của Biển Đen, sau đó nhấn chìm các miệng núi bởi các trận động đất. Các quan chức thấy rằng tất cả những điều này đang xảy ra theo cuốn tiểu

Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Jewel Staite,Alan Dale,Aj Buckley

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy.Diễn Viên: Jewel Staite,Alan Dale,Aj Buckley

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Unknown2020-08-09 18:59:48

Em Họ Rachel - My Cousin Rachel Việt Sub (2017)

my cousin rachel là một bộ phim tình cảm lãng mạn do anh mỹ hợp tác sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1951 của daphane du maurierem họ rachel,xem phim em họ rachel,download em họ rachel,xem online em họ rachel hd,xem em họ rachel nhanh,tai phim em họ rachel,my cousin rachel,xem phim my cousin rachel,download my cousin rachel,xem online my cousin rachel hd,xem my cousin rachel nhanh,tai phim my cousin rachel