Quyển Sổ Thiên Mệnh 2: Death Note 2 - Cái Tên Cuối Cùng 2: The Last Name 2 Việt Sub (2007)RSS Quyển Sổ Thiên Mệnh 2: Death Note 2 - Cái Tên Cuối Cùng 2: The Last Name 2 Việt Sub (2007)
Quyển Sổ Thiên Mệnh 2: Death Note 2 - Cái Tên Cuối Cùng 2: The Last Name 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở phần này mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L.
Màn Sương Chết Just A Breath Away

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix Resurrections

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix ResurrectionsThuyết Minh Năm: 2021

60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)

Unknown2017-04-17 07:30:15

Quyển Sổ Thiên Mệnh 2: Death Note 2 - Cái Tên Cuối Cùng 2: The Last Name 2 Việt Sub (2007)

ở phần này mặc dù l chấp nhận cho light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ light chính là kira mặc khác light cũng đang tìm cách biết được tên thật của lquyển sổ thiên mệnh 2,death note 2,xem phim quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2,download quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2,xem online quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2 hd,xem quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2 nhanh,tai phim quyển sổ thiên mệnh 2,death note 2,cái tên cuối cùng 2,the last name 2,xem phim cái tên cuối cùng 2,the last name 2,download cái tên cuối cùng 2,the last name 2,xem online cái tên cuối cùng 2,the last name 2 hd,xem cái tên cuối cùng 2,the last name 2 nhanh,tai phim cái tên cuối cùng 2,the last name 2