Cá Mập Sát Thủ - Killer Shark Việt Sub (2021)RSS Cá Mập Sát Thủ - Killer Shark Việt Sub (2021)
Cá Mập Sát Thủ - Killer Shark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Mười Một Giờ 11 Am.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Mười Một Giờ 11 AmViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về tiến sĩ Jung Woo-Suk (Jung Jae-Young thủ vai), một nhà khoa học đắm mình trong công trình nghiên cứu phát minh ra cỗ máy thời gian với hy vọng gặp lại người vợ đã mất. Khi dự án đứng trước nguy cơ bị ngừng tài trợ, bất chấp sự khuyên can của các đồng nghiệp, trong đó có nhà khoa học trẻ Ji-Wan (Daniel Choi), Woo-Suk vẫn quyết tâm cùng cô trợ lý thân cận là Young-Eun (Kim Ok-Vin) chạy thử nghiệm dự án.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Unknown2021-04-12 21:53:31

Cá Mập Sát Thủ - Killer Shark Việt Sub (2021)

vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi không ngờ va phải đá ngầm thuyền lật ngay giữa biển rộng mọi người đều rơi xuống nước điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớncá mập sát thủ,xem phim cá mập sát thủ,download cá mập sát thủ,xem online cá mập sát thủ hd,xem cá mập sát thủ nhanh,tai phim cá mập sát thủ,killer shark,xem phim killer shark,download killer shark,xem online killer shark hd,xem killer shark nhanh,tai phim killer shark