Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)RSS Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)
Unnamed Memory - Furumiya Kuji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.
Last Period Owarinaki Rasen No Monogatari

Last Period Owarinaki Rasen No MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên "Spiral" được sinh ra từ sự cô độc. Những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các "Period". Haru là một Period học việc trong Sư Đoàn 8 Arc End. Tuy nhiên, sau một vụ cướp bí ẩn, nền kinh tế bỗng sụp đổ, và trụ sở Arc End giải tán Sư Đoàn 8, để lại mỗi 3 Period, trong đó có Haru.

Nữ Chúa Tuyết The Snow Queen

Nữ Chúa Tuyết The Snow QueenThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 35/35)

Vào một mùa đông nọ, cậu bé Kay tình cờ bị mảnh thủy tinh của nữ chú tuyết đâm vào mắt khiến cậu bé quên đi tất cả, kể cả cô bạn thân Gerda và đi theo nữ chúa tuyết. Để cứu Kay, Gerda phải đến lâu đài của nữ chúa tuyết lấy bằng được mảnh thủy tinh đó ra khỏi mắt cậu bé

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd SkillViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].

Unknown2024-04-25 13:27:05

Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)

khi còn nhỏ oscar thái tử của farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi đến năm hai mươi tuổi anh đã tới gặp tinassha phù thủy mạnh nhất lục địa này để phá giải lời nguyềnunnamed memory,xem phim unnamed memory,download unnamed memory,xem online unnamed memory hd,xem unnamed memory nhanh,tai phim unnamed memory,furumiya kuji,xem phim furumiya kuji,download furumiya kuji,xem online furumiya kuji hd,xem furumiya kuji nhanh,tai phim furumiya kuji