Last Period - Owarinaki Rasen No Monogatari Việt Sub (2018)RSS Last Period - Owarinaki Rasen No Monogatari Việt Sub (2018)
Last Period - Owarinaki Rasen No Monogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên "Spiral" được sinh ra từ sự cô độc. Những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các "Period". Haru là một Period học việc trong Sư Đoàn 8 Arc End. Tuy nhiên, sau một vụ cướp bí ẩn, nền kinh tế bỗng sụp đổ, và trụ sở Arc End giải tán Sư Đoàn 8, để lại mỗi 3 Period, trong đó có Haru.
Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 0/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Digimon Adventure Last Evolution Kizuna

Digimon Adventure Last Evolution KizunaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/67)

một câu chuyện hoàn toàn mới tập trung vào Taichi Yagami khi cậu học năm thứ năm tại trường tiểu học. Bạn hữu của cậu là Agumon. Câu chuyện bắt đầu ở Tokyo khi xảy ra sự cố mạng quy mô lớn. Taichi đang chuẩn bị cho chuyến đi cắm trại mùa hè cuối tuần của mình khi sự cố xảy ra

Unknown2018-07-20 02:08:21

Last Period - Owarinaki Rasen No Monogatari Việt Sub (2018)

câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên spiral được sinh ra từ sự cô độc những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các period haru là một period học việc trong sư đoàn 8 arc end tuy nhiên sau một vụ cướp bí ẩn nền kinh tế bỗng sụp đổ và trụ sở arc end giải tán sư đoàn 8 để lại mỗi 3 period trong đó có harulast period,xem phim last period,download last period,xem online last period hd,xem last period nhanh,tai phim last period,owarinaki rasen no monogatari,xem phim owarinaki rasen no monogatari,download owarinaki rasen no monogatari,xem online owarinaki rasen no monogatari hd,xem owarinaki rasen no monogatari nhanh,tai phim owarinaki rasen no monogatari