Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010)RSS Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010)
Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới bị bao trùm bởi một căn bênh dịch chết người ,nó biến người ta trở thành xác chết biết đi. Tại Nhật một số học sinh và cô y tá trường trung học Fujimi cùng nhau vượt qua chiến đấu chống chọi với cơn dịch này.
Hi No Tori: Bird Of Fire Hinotori, The Phoenix

Hi No Tori: Bird Of Fire Hinotori, The PhoenixViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

một bộ sưu tập các câu chuyện mà tất cả đều có một điểm chung. The Phoenix, mà máu được cho là để cung cấp cho một cuộc sống đời đời cho người uống nó. Vì vậy nhiều người tìm kiếm để giết nó, nhưng như Phoenix của câu chuyện, đó là tái sinh từ đống tro tàn

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi Banashi

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi BanashiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

Vào năm 2050 tại Riyadh, Với những câu chuyện của Asma đã đưa những đứa cháu yêu quý của bà đến những thời kỳ huyền thoại nơi họ biết rằng những tình huống thời hiện đại không thể sánh được với những thử thách, khổ nạn và những lời nói khôn ngoan được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác qua những câu chuyện dân gian hấp dẫn của họ.

Mousou Dairinin Paranoia Agent

Mousou Dairinin Paranoia AgentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Paranoia Agent nói về Sagi Tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô, chú chó Maromi. 1 đêm nọ, khi đang trên đường về nhà Tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công. Cô miêu tả hắn "là 1 thằng nhóc cấp 1, đi giày trượt vàng, cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong", sau cảnh sát đặt biệt hiệu "Shounen Bat" (Lil Slugger).

Unknown2020-01-19 13:24:34

Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010)

thế giới bị bao trùm bởi một căn bênh dịch chết người nó biến người ta trở thành xác chết biết đi tại nhật một số học sinh và cô y tá trường trung học fujimi cùng nhau vượt qua chiến đấu chống chọi với cơn dịch nàyhighschool of the dead,xem phim highschool of the dead,download highschool of the dead,xem online highschool of the dead hd,xem highschool of the dead nhanh,tai phim highschool of the dead,gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,xem phim gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,download gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,xem online gakuen mokushiroku,hotd,hsotd hd,xem gakuen mokushiroku,hotd,hsotd nhanh,tai phim gakuen mokushiroku,hotd,hsotd