Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No Koto

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No KotoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau 3 năm làm việc cho một công ty đen, Akira đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng một buổi sáng nọ, những gì anh thấy trên đường đi làm là một đống Zombies?! Akira sẽ sống cuộc sống của mình như thế nào trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm đây!?

Xem Phim Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới bị bao trùm bởi một căn bênh dịch chết người nó biến người ta trở thành xác chết biết đi tại nhật một số học sinh và cô y tá trường trung học fujimi cùng nhau vượt qua chiến đấu chống chọi với cơn dịch nàyhighschool of the dead,xem phim highschool of the dead,download highschool of the dead,xem online highschool of the dead hd,xem highschool of the dead nhanh,tai phim highschool of the dead,gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,xem phim gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,download gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,xem online gakuen mokushiroku,hotd,hsotd hd,xem gakuen mokushiroku,hotd,hsotd nhanh,tai phim gakuen mokushiroku,hotd,hsotd