Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007)RSS Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007)
Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.
Azur Lane アズールレーン

Azur Lane アズールレーンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Được chuyển thể từ Game Azur Lane. Người chơi sẽ sưu tập những chiếc tàu chiến đầu thế kỷ 20 của nhiều quốc gia, và dùng một hạm đội tàu gồm 6 chiếc để chiến đấu với quân thù. Chiến lược là yếu tố quan trọng trong game này, người chơi cần lên chiến lược và sắp xếp đội hình cho đội tàu của mình một cách cẩn thận để có thể thắng được quân thù trên biển. Phim kể về những cô gái chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ ở những chiến hạm khác

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Yoru No Yatterman Yatterman Night

Yoru No Yatterman Yatterman NightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 0/12)

Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.

Unknown2019-07-16 07:54:15

Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007)

câu chuyện xoay quanh những con người ở thái vân quốc vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa ở nơi đó vị hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của hoàng thất vừa kết thúc gánh trách nhiệm giang sơn trên vai hoàng đế shi ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người hoàng huynh lưu lạc đã lâu từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phụcsaiunkoku monogatari,xem phim saiunkoku monogatari,download saiunkoku monogatari,xem online saiunkoku monogatari hd,xem saiunkoku monogatari nhanh,tai phim saiunkoku monogatari,thái vân quốc truyện,xem phim thái vân quốc truyện,download thái vân quốc truyện,xem online thái vân quốc truyện hd,xem thái vân quốc truyện nhanh,tai phim thái vân quốc truyện