Mousou Dairinin - Paranoia Agent Việt Sub (2004)RSS Mousou Dairinin - Paranoia Agent Việt Sub (2004)
Mousou Dairinin - Paranoia Agent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paranoia Agent nói về Sagi Tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô, chú chó Maromi. 1 đêm nọ, khi đang trên đường về nhà Tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công. Cô miêu tả hắn "là 1 thằng nhóc cấp 1, đi giày trượt vàng, cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong", sau cảnh sát đặt biệt hiệu "Shounen Bat" (Lil Slugger).
My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Final Fantasy 10 Final Fantasy X

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Unknown2014-10-04 07:51:40

Mousou Dairinin - Paranoia Agent Việt Sub (2004)

paranoia agent nói về sagi tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô chú chó maromi 1 đêm nọ khi đang trên đường về nhà tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công cô miêu tả hắn là 1 thằng nhóc cấp 1 đi giày trượt vàng cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong sau cảnh sát đặt biệt hiệu shounen bat lil sluggermousou dairinin,xem phim mousou dairinin,download mousou dairinin,xem online mousou dairinin hd,xem mousou dairinin nhanh,tai phim mousou dairinin,paranoia agent,xem phim paranoia agent,download paranoia agent,xem online paranoia agent hd,xem paranoia agent nhanh,tai phim paranoia agent