Future Card Buddyfight Ddd - Future Card Buddyfight Triple D Việt Sub (2016)RSS Future Card Buddyfight Ddd - Future Card Buddyfight Triple D Việt Sub (2016)
Future Card Buddyfight Ddd - Future Card Buddyfight Triple D
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25/64)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương lai Future Card Buddyfight diễn ra trong một phiên bản tương lai hơn của ngày hôm nay. Các trò chơi thẻ kết nối với một vũ trụ song song qua thẻ đặc biệt (Buddy Thẻ Hiếm) đóng vai trò như các cổng. Họ mang theo những con quái vật đến Trái Đất để cho họ trở thành bạn thân với con người
Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes Sword

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes SwordViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Tatsumi là một chiến binh nhỏ tuổi (chắc thế), vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn.

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain Pilot

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain PilotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.

Digimon Adventure Last Evolution Kizuna

Digimon Adventure Last Evolution KizunaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 67/67)

một câu chuyện hoàn toàn mới tập trung vào Taichi Yagami khi cậu học năm thứ năm tại trường tiểu học. Bạn hữu của cậu là Agumon. Câu chuyện bắt đầu ở Tokyo khi xảy ra sự cố mạng quy mô lớn. Taichi đang chuẩn bị cho chuyến đi cắm trại mùa hè cuối tuần của mình khi sự cố xảy ra

Unknown2020-09-14 16:05:04

Future Card Buddyfight Ddd - Future Card Buddyfight Triple D Việt Sub (2016)

tương lai future card buddyfight diễn ra trong một phiên bản tương lai hơn của ngày hôm nay các trò chơi thẻ kết nối với một vũ trụ song song qua thẻ đặc biệt buddy thẻ hiếm đóng vai trò như các cổng họ mang theo những con quái vật đến trái đất để cho họ trở thành bạn thân với con ngườifuture card buddyfight ddd,xem phim future card buddyfight ddd,download future card buddyfight ddd,xem online future card buddyfight ddd hd,xem future card buddyfight ddd nhanh,tai phim future card buddyfight ddd,future card buddyfight triple d,xem phim future card buddyfight triple d,download future card buddyfight triple d,xem online future card buddyfight triple d hd,xem future card buddyfight triple d nhanh,tai phim future card buddyfight triple d