Toaru Hikuushi E No Koiuta - Love Song Of A Certain Pilot Việt Sub (2014)RSS Toaru Hikuushi E No Koiuta - Love Song Of A Certain Pilot Việt Sub (2014)
Toaru Hikuushi E No Koiuta - Love Song Of A Certain Pilot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.
Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds StrongestViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13+2ova/13)

From Common Job Class to the Strongest in the World. Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Takarajima Treasure Island

Takarajima Treasure IslandViệt Sub Năm: 1979 (Tập 26+Sp/26)

Cậu bé Jim Hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng, Thuyền Trưởng Flint. Trên hành trình đến Đảo Kho Báu, sự thật về John Silver, người bạn thân nhất của Jim dần được sáng tỏ. Jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậu.

Unknown2014-08-17 15:54:37

Toaru Hikuushi E No Koiuta - Love Song Of A Certain Pilot Việt Sub (2014)

câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mìnhvị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất tại hòn đảo trên không của isura anh đã gặp clairetoaru hikuushi e no koiuta,xem phim toaru hikuushi e no koiuta,download toaru hikuushi e no koiuta,xem online toaru hikuushi e no koiuta hd,xem toaru hikuushi e no koiuta nhanh,tai phim toaru hikuushi e no koiuta,love song of a certain pilot,xem phim love song of a certain pilot,download love song of a certain pilot,xem online love song of a certain pilot hd,xem love song of a certain pilot nhanh,tai phim love song of a certain pilot