Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)RSS Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].
Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku Collection

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku CollectionViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Xoay quanh việc các nhân vật nổi tiếng thời Chiến Quốc từ thế giới song song (nam/nữ đảo ngược) lạc đến thế giới của chúng ta. Các nhân vật này đều có giới tính khác với lịch sử, trông như là các nữ sinh trung học. Họ đã rất bỡ ngỡ với thế giới mới, thời đại mới này, và dần dần trở thành bạn trong cuộc phiêu lưu kì lạ này...

Bảo Bối Thần Kì 5 Pokemon 5.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 5 Pokemon 5Việt Sub Năm: 2001 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Unknown2023-03-29 15:12:46

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)

regarding the display of an outrageous skill which has incredible powers tonsuki mukouda tsuyomi một chàng trai nhật bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ triệu hồi anh hùngtondemo skill de isekai hourou meshi,xem phim tondemo skill de isekai hourou meshi,download tondemo skill de isekai hourou meshi,xem online tondemo skill de isekai hourou meshi hd,xem tondemo skill de isekai hourou meshi nhanh,tai phim tondemo skill de isekai hourou meshi,campfire cooking in another world with my absurd skill,xem phim campfire cooking in another world with my absurd skill,download campfire cooking in another world with my absurd skill,xem online campfire cooking in another world with my absurd skill hd,xem campfire cooking in another world with my absurd skill nhanh,tai phim campfire cooking in another world with my absurd skill